Trang nhất » Chi hội đông y HC » Luyện tập theo bệnh

CHI HỘI ĐÔNG Y HC

Tin tổng hợp

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 51

Máy chủ tìm kiếm : 41

Khách viếng thăm : 10


Hôm nayHôm nay : 3766

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 52997

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2773228

ĐẶC KHU-CƠ TRỊ LIỆU

Thư viện HC

HÍT ĐẤT TĨNH

Thứ ba - 03/03/2020 16:36
Tập Planks: Bí quyết giữ dáng chỉ với một động tác tại nhà
 
Bạn đã từng nghe đến tập Planks (hít đất tĩnh) bao giờ chưa? Với động tác này, bạn không cần phải ngày ngày đến trung tâm thể hình, thậm chí cả dụng cụ cũng không cần.
Nếu chăm chỉ luyện tập động tác này mỗi tuần 3 lần thì trong một tháng bạn sẽ có thay đổi kinh ngạc về thể trọng cũng như vóc dáng của mình. Để thực hiện hít đất tĩnh đòi hỏi bạn phải thực sự kiên trì và quyết tâm.
 
Tập Plank như thế nào?
 
Kỳ thực, nhìn vào hình ảnh bạn cũng có thể thấy rằng động tác này rất đơn giản. Bạn chỉ cần duỗi toàn thân và nằm xuống theo tư thế nằm sấp, dùng ngón chân và cẳng tay để chống đỡ thân, cố gắng duy trì trong khoảng thời gian lâu nhất có thể.
 
Planks là động tác lưu hành rộng rãi và phổ biến nhất trong các tư thế vận động. Nó là động tác lý tưởng nhất cho rèn luyện cơ bụng, đem lại vòng eo thon thả cho cả nam và nữ chỉ trong một tháng.
 
Độ khó của động tác này nằm ở chỗ nào?
 
Tập Planks (hít đất tĩnh) nhìn thì thấy đơn giản nhưng kỳ thực nó là dạng vận động toàn thân bởi vì nó phải huy động tất cả các nhóm cơ bắp cốt lõi chính bao gồm các cơ bụng ngang, cơ bụng dọc, cơ xiên ngoài, mông, bắp chân, bắp tay… cùng
tham gia. Động tác này đem lại hiệu quả hơn rất nhiều so với động tác nằm và gập bụng.

Tác giả bài viết: PVC st

Nguồn tin: Chi hội Đông Y HC

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
.

Thông tin tại Website chỉ mang tính chất tham khảo, việc dùng thuốc và chữa bệnh phải tuân theo sự hướng dẫn của bác sĩ