ĐIỀU TRỊ BẰNG THẦN TẠI HC
- Chủ nhật - 06/11/2016 03:56
- |In ra
- |Đóng cửa sổ này
THẦN = Định Tâm cho bệnh nhân ( ổn định tâm lý, gia tăng lòng tin, củng cố nhận thức ):
1. Uy tín, Thương hiệu phòng khám HC :
- Là đơn vị chuyên nghiệp - Tất cả vì người bệnh : Tất cả các bộ phận trong Trung tâm đều tham gia phục vụ người bệnh)
- Là mô hình Đông y chuyên nghiệp:
+ Trị liệu bằng các phương pháp thuần Đông y.
+ Chẩn đoán và điều trị bệnh đều tuân thủ theo “Tiêu chí quốc tế”.
-Lấy tỷ lệ khỏi bệnh cao làm tiêu chí phấn đấu: Đã nhận điều trị thì 70%- 90% sẽ khỏi.
2. Gia tăng lòng tin từ người bệnh:
- Phải có người đã chữa khỏi tại HC phát tâm giới thiệu mới nhận.
- Khuyến khích bệnh nhân mời chuyên gia phản biện bệnh án, minh bạch bệnh án điều trị .
- Mời bệnh nhân giám sát số lượng công đoạn, thời gian điều trị; giám sát chế thuốc.
3.Củng cố nhận thức cho người bệnh : (từ dần hiểu đến tin tưởng và hợp tác bền vững)
- Trước khi thực hiện các công đoạn trong bệnh án điều trị , từng kỹ thuật viên đều giới thiệu tên gọi, thời gian, mục đích theo phương châm: nói có sách, mách có chứng.
- Tiếp nhận nguyện vọng, giải thích các câu hỏi thắc mắc từ phía người bệnh.
"HC điều trị không mượn Đức tin, không lệ Bằng cấp"
1. Uy tín, Thương hiệu phòng khám HC :
- Là đơn vị chuyên nghiệp - Tất cả vì người bệnh : Tất cả các bộ phận trong Trung tâm đều tham gia phục vụ người bệnh)
- Là mô hình Đông y chuyên nghiệp:
+ Trị liệu bằng các phương pháp thuần Đông y.
+ Chẩn đoán và điều trị bệnh đều tuân thủ theo “Tiêu chí quốc tế”.
-Lấy tỷ lệ khỏi bệnh cao làm tiêu chí phấn đấu: Đã nhận điều trị thì 70%- 90% sẽ khỏi.
2. Gia tăng lòng tin từ người bệnh:
- Phải có người đã chữa khỏi tại HC phát tâm giới thiệu mới nhận.
- Khuyến khích bệnh nhân mời chuyên gia phản biện bệnh án, minh bạch bệnh án điều trị .
- Mời bệnh nhân giám sát số lượng công đoạn, thời gian điều trị; giám sát chế thuốc.
3.Củng cố nhận thức cho người bệnh : (từ dần hiểu đến tin tưởng và hợp tác bền vững)
- Trước khi thực hiện các công đoạn trong bệnh án điều trị , từng kỹ thuật viên đều giới thiệu tên gọi, thời gian, mục đích theo phương châm: nói có sách, mách có chứng.
- Tiếp nhận nguyện vọng, giải thích các câu hỏi thắc mắc từ phía người bệnh.
"HC điều trị không mượn Đức tin, không lệ Bằng cấp"